|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาโท เต็มเวลา | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | ศุกร์ | 13:00-16:50 | QS1-305A | QS1 | C | 15 | 9 | 6 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 5 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-305A | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 7 ธ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-305A | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | หมายเหตุ: | ศษ. ป.โท การสอนวิทยาศาสตร์ ปี 1 | | | ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 401 | | เสาร์ | 13:00-16:50 | QS1-305A | QS1 | C | 15 | 10 | 5 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 6 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-305A | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 8 ธ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-305A | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติมา พันธ์พฤกษา | | | | หมายเหตุ: | ศษ. ป.โท การสอนวิทยาศาสตร์ ปี 1 | |
| Course Description หลักการ แนวคิด แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ สิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ และการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน ทฤษฎีและรูปแบบการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เพื่อให้ผู้เรียนรู้จักคิดวิเคราะห์ คิดสร้างสรรค์และแก้ปัญหา การบูรณาการการเรียนรู้แบบเรียนรวม การจัดการชั้นเรียน การสร้างบรรยากาศการจัดการชั้นเรียนให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ การพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ในสถานศึกษา การวิจัยเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ การปฏิบัติการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้และนำไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลจริง การปฏิบัติการวัดและการประเมินผลการเรียนรู้ การพัฒนาและการเลือกใช้แบบทดสอบ การประเมินตามสภาพจริง การประเมินผลแบบย่อยและแบบรวม การสร้างเส้นภาพผลการเรียนรู้ การนำผลการประเมินไปใช้พัฒนาการจัดการเรียนรู้
Principles, concepts, and regulation of science learning management, lesson planning, learning environment, and measurement and assessment for learning, theories and models of science learning management to develop learners analytical thinking, creative thinking and problem solving skills, inclusive education integration, classroom management, create classroom environment for effective learning,
development of learning centre in educational institute, research and development of science learning management, practice of lesson planning and put it into practice, practices in measurement and assessment for learning, developing and selecting assessment instruments, formative and summative assessment, test administration, grading and report, creating learning profiles, utilizing assessment findings to improve teaching and learning
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|