เมนูหลัก

41051259Mathematics Learning Management
การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์13:00-16:50QS1-304QS1C15510W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.พรรณทิพา ตันตินัย
สอบกลางภาค: Lecture : 5 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-304
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.พรรณทิพา ตันตินัย
สอบปลายภาค: Lecture : 7 ธ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-304
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.พรรณทิพา ตันตินัย
หมายเหตุ: ศษ. ป.โท คณิต ปี 1
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  401 เสาร์08:00-11:50QS1-304QS1C15411W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.พรรณทิพา ตันตินัย
สอบกลางภาค: Lecture : 6 ต.ค. 2561 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-304
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ ดร.พรรณทิพา ตันตินัย
สอบปลายภาค: Lecture : 8 ธ.ค. 2561 เวลา 08:00 - 10:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-304
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.พรรณทิพา ตันตินัย
หมายเหตุ: ศษ. ป.โท คณิต ปี 1
Course Description
จิตวิทยาพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการมนุษย์ จิตวิทยาการเรียนรู้ จิตวิทยาการศึกษา หลักการ แนวคิด ทฤษฎีและรูปแบบการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์เพื่อให้ผู้เรียนรู้จักคิดวิเคราะห์ คิดสร้างสรรค์และแก้ปัญหา การบูรณาการการเรียนรู้แบบเรียนรวม แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ การจัดการเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้คณิตศาสตร์ การจัดการชั้นเรียน การสร้างบรรยากาศการจัดการชั้นเรียนคณิตศาสตร์ให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ จิตวิทยาการแนะแนวและการให้คำปรึกษาทางการเรียน การให้คำแนะนำช่วยเหลือผู้เรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น การใช้จิตวิทยาเพื่อความเข้าใจและสนับสนุนการเรียนรู้ของผู้เรียนให้เต็มศักยภาพ การพัฒนาศูนย์การเรียนรู้คณิตศาสตร์ในสถานศึกษา การวิจัยเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ การปฏิบัติการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์และนำไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลจริง

Fundamental psychology concerning human development, learning psychology, educational psychology, principles concepts regulation theories and models of mathematics learning management to develop learners’ analytical thinking, creative thinking and problem solving skills, inclusive education integration, mathematics lesson planning, learning management and learning environment for mathematics learning, classroom management, create classroom environment for effective learning, psychological guidance and counseling, develop their capability according to their preferences and interest of their own for a better quality of life, development of mathematics learning centre in educational institute, research and development of learning management, practice of mathematics lesson planning and put it into practice

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29