เมนูหลัก

95720159Marketing for Hospitality and Tourism
การตลาดสำหรับธุรกิจบริการและท่องเที่ยว
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์08:30-11:30IC-219ICC41410W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์กฤตอร จิววะสังข์
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการการบริการและการท่องเที่ยวนานาชาติ)(นานาชาติ)ปรับปรุง59 -ป.ตรี4ปี ปกติ ชั้นปี 240-39-1
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: Hos/ Tour (ID 62)
Course Description
ลักษณะทั่วไปของการตลาดเพื่อธุรกิจบริการและท่องเที่ยว ลักษณะพิเศษของสินค้าประเภทบริการและสินค้าทางการท่องเที่ยวและแต่ละประเภท การเติบโตของการธุรกิจ การวิจัย การตลาด ความต้องการของตลาด การวิเคราะห์แนวโน้มการตลาด พฤติกรรมของนักท่องเที่ยว การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์การตลาด การพัฒนาสินค้า การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด สื่อการขายสำหรับธุรกิจบริการและท่องเที่ยว

General characteristics of marketing for hospitality and tourism business, special characteristic of different type of hospitality and tourism products; market research, market demand, trend analysis, tourists behavior, marketing strategies, planning, product development, pricing and distribution channel and promotion in hospitality and tourism business

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29