เมนูหลัก

665633 Pricing and Profitability
การตั้งราคาและความสามารถทำกำไร
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 อาทิตย์09:00-16:00BBS-805BBSC660F    
อาจารย์ / ผู้สอน: ดร.ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เริ่ม 2 ก.พ.2563
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการตั้งราคาและความสามารถในการทำกำไร การสร้างกลยุทธ์ราคาที่มีประสิทธิผล ต้นทุน ความสัมพันธ์ของต้นทุนและราคา โครงสร้างราคา นโยบายราคา และระดับการตั้งราคา การตั้งราคาในฐานะสร้างความสามารถในการแข่งขันแบบยั่งยืน เทคโนโลยีการตั้งราคาและการจัดการข้อมูล การดำเนินการกลยุทธ์การตั้งราคา จริยธรรมในการตั้งราคา

Meaning and importance of pricing and profitability; developing and effective pricing strategy, costs; the relationship between costs and price; price structure, pricing policy, price setting, price level; pricing as a sustainable competitive advantage; pricing technology and data management; pricing strategy implementation and ethics for pricing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29