เมนูหลัก

665644 E-commerce Marketing Management
การจัดการการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 เสาร์09:00-16:00BBS-801BBSC1082W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
ดร.ปนัดดา จั่นเพชร
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: F Lecture : 14 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-801
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MBA ผู้ประกอบการ รหัส 61 (แผน ก/ข)
Course Description
แนวคิดและหลักการเกี่ยวกับการทำธุรกรรมและพาณิชยกรรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ การศึกษารูปแบบการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในแบบต่างๆ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ กลยุทธ์และการวางแผนส่วนประสมทางการตลาดสำหรับการประกอบธุรกิจผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์

Concepts and principles of implementing the structures of E-commerce marketing management; analyzing the factors that have influence on consumer behaviors; studying in factors influencing to consumer’s buying decision process in E-commerce, marketing strategies and planning for E-commerce

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29