เมนูหลัก

665511 Global Marketing Management
การจัดการการตลาดระดับโลก
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 เสาร์09:00-16:00BBS-808BBSC554510W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ธันยพร วิเชียรเกื้อ
ดร.จารุพร ตั้งพัฒนกิจ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: F Lecture : 16 พ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 16:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-Arr
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MBA รหัส 62 (แผน ก/แผน ข)
Course Description
ความสำคัญของการจัดการการตลาดระดับโลก ระบบและแนวคิดการค้าระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมภายนอกทางการตลาดที่มีผลต่อการทำตลาดโลกและสถาบันสำคัญของตลาดระดับโลก โครงสร้าง และข้อมูลประชากรของตลาดโลก วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระดับโลก วัฒนธรรมข้ามชาติ การเปรียบเทียบวัฒนธรรมระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระดับโลกและ แนวทางการเข้าสู่ตลาดโลก การจัดสายงานและการควบคุมกิจกรรมการตลาดระดับโลกโดยเน้นการศึกษาในมุมมองของทั้งประชาคมโลกและประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

Meaning and importance of global marketing management; system and concept of global trading; global marketing external environment and important global marketing institutions, structure and data of world population; culture and behavior of global consumers, cross culture, comparative culture; global marketing strategy, global market entry; organizing and controlling of global marketing activities studied in both world perspectives and Asean Economic Community Perspectives

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29