เมนูหลัก

781334Entrepreneurial Marketing
การตลาดสำหรับการประกอบการ
สังกัดโครงการจัดตั้งคณะพาณิชยศาสตร์และบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  81 พุธ09:00-12:00SK2-1106SK2C11110W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ญาณิน พัดโสภา
สอบกลางภาค: Lecture : 20 ม.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1106
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 17 มี.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1106
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การจัดการ ปี 3 ลงเฉพาะ การจัดการธุรกิจทั่วไป, ธุรกิจระหว่างประเทศ, การตลาด
Course Description
ปรัชญาและการดำเนินงานในระบบการตลาดของการประกอบการภายใต้สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ทั้งในระดับมหภาคและระดับจุลภาค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์และพยากรณ์ความต้องการของตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดนโยบาย การเลือกกลยุทธ์การตลาดและการจัดการเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาด การวางแผน การจัดองค์การ การควบคุมและการประเมินแผนงานการจัดการด้านการตลาด รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดต่าง ๆ หาแนวทางและข้อสรุปในการแก้ปัญหา

Philosophy and operation of marketing system under micro and macro environments, consumer behavior analysis, forecasting of marketing demand, marketing segmentation, marketing strategy including marketing mix, planning and control and solving the market problems

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29