|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| สระแก้ว | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 81 | | อังคาร | 09:00-12:00 | SK2-1401 | SK2 | C | 10 | 10 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 8 ก.ย. 2563 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1104 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lecture : ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 3 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1104 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร | | | | หมายเหตุ: | ารจัดการ ชั้นปี 4 ลงเฉพาะ การตลาด | |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญของการวิจัยการตลาด กระบวนการวิจัยทางการตลาด ปัญหาการวิจัยทางการตลาด การออกแบบการวิจัยและการเลือกวิธีวิจัยให้เหมาะสมกับสถานการณ์และทรัพยากร แหล่งข้อมูลและ ปัญหาความผิดพลาดของข้อมูล สเกลที่ใช้วัดทัศนคติ การออกแบบ สร้าง ปรับปรุง และตรวจสอบเครื่องมือในการเก็บข้อมูล การเก็บตัวอย่าง การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณและคุณภาพทางสถิติ การสรุปผลและการเสนอรายงาน เพื่อนำผลการวิจัยไปใช้กับกิจกรรมทางการตลาด และการตัดสินใจทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจริยธรรมในการทำวิจัยตลาด
Meaning and importance of marketing research and marketing information system,
marketing research process, research problems, marketing research design, appropriate marketing research methodology for several situations and resources, sources of data and problems of errors of data, attitudinal scales development, designing, creating, developing and checking of data collection methods, sampling, sampling methods, statistical quantitative and qualitative data analysis, research conclusion and research findings presentation for marketing activity benefits and continual marketing decision making
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|