เมนูหลัก

780335Global Marketing
การตลาดระดับโลก
สังกัดโครงการจัดตั้งคณะพาณิชยศาสตร์และบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  81 พุธ13:00-16:00SK2-1103SK2C880W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร
สอบกลางภาค: Lecture : 9 ก.ย. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1103
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร
สอบปลายภาค: Lecture : 4 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1103
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร
หมายเหตุ: การจัดการ ชั้นปี 3 ลงเฉพาะ ธุรกิจทั่วไป, การตลาด
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการจัดการการตลาดระดับโลก ระบบและแนวคิดการค้าระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมและสถาบันสำคัญของตลาดระดับโลก โครงสร้าง และข้อมูลประชากรของตลาดโลก วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดระดับโลก กลยุทธ์การตลาดระดับโลก การจัดสายงานและการควบคุมกิจกรรม การตลาดระดับโลก

Meaning and importance of global marketing management, system and concept of global trading, global external environment and important global marketing institutions, structure and data of world population, culture and behavior of global consumers, global marketing strategy, organizing and controlling of global marketing activities.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29