เมนูหลัก

780337Product and Brand Management
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
สังกัดโครงการจัดตั้งคณะพาณิชยศาสตร์และบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  81 พฤหัสบดี09:00-12:00SK2-1105SK2C880W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
สอบกลางภาค: Lecture : 21 ม.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1105
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 18 มี.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1105
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: การจัดการ ปี 3 ลงเฉพาะ การจัดการธุรกิจทั่วไป, การตลาด
Course Description
การเลือกตลาดเป้าหมาย คำจำกัดความของตราสินค้า การวางตำแหน่งตราสินค้ากลยุทธ์การสร้างตราสินค้า การจัดการตราสินค้า การบูรณาการตราสินค้ากับส่วนประสมทางการตลาด การประเมินค่าตราสินค้า ความหมายของผลิตภัณฑ์ ประเภทของผลิตภัณฑ์ การจัดการผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ กลยุทธ์ทางการตลาดในแต่ละขั้นตอนของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ประเด็นปัญหาในการจัดการตราสินค้า

Market targeting, the definition of brand, brand positioning, brand development strategy, brand management, the integration of brand and marketing mix, evaluation of brand equity. Meaning of product, types of products, product management, product strategy, product innovation development strategy, the marketing strategies in each step of product life cycle, problems as well as solutions issues in product and brand management and the business ethics of brand development and product management.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29