เมนูหลัก

780231Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดแบบสมบูรณ์
สังกัดโครงการจัดตั้งคณะพาณิชยศาสตร์และบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  81 จันทร์13:00-16:00SK2-1104SK2C1183W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.จีรศักดิ์ รัตนะวงษ์
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการ) กลุ่มการจัดการธุรกิจทั่วไป ใหม่ 56-ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การจัดการ) กลุ่มการตลาด ใหม่ 56-ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การจัดการ) กลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ ใหม่ 56-ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 2
11-4-7
11-4-7
11-0-11
สอบกลางภาค: Lecture : 27 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1108
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.จีรศักดิ์ รัตนะวงษ์
สอบปลายภาค: Lecture : 23 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ ดร.จีรศักดิ์ รัตนะวงษ์
หมายเหตุ: CBS ปี 2
Course Description
ความหมาย กระบวนการสื่อสารทางการตลาดแบบสมบูรณ์ ประโยชน์ของการสื่อสารทางการตลาด การกำหนดงบประมาณสำหรับกิจกรรมทางการส่งเสริมการตลาด การโฆษณาและการเลือกสื่อสำหรับการโฆษณา การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ การขายโดยพนักงานขาย การวัดความมีประสิทธิผลของการส่งเสริมการตลาด ประเภทและบทบาทความสำคัญของเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ แนวทางในการวางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด โดยอาศัยการผสมผสานเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด และกระบวนการสื่อสารทางการตลาด ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด จริยธรรมในการสื่อสารทางการตลาด

Meaning and process of integrated marketing communication, benefits of marketing communication, budgeting for marketing promotion activities including advertising and media selection, sales promotion, public relation and personal selling, measurement of marketing promotion effectiveness. Several types and important roles of marketing communication. Guidelines of marketing communication strategy planning by integrating several tools of marketing communication and the process of marketing communication, factors influencing to marketing communication planning, and ethics in marketing communication.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29