เมนูหลัก

780131Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดโครงการจัดตั้งคณะพาณิชยศาสตร์และบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  81 จันทร์13:00-16:00SK2-1403SK2C301317W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร
สอบกลางภาค: Lecture : 4 ต.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1105
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 4 ธ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1105
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ กระบวนการทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ การวิจัยตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาดประสมทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การสร้างความสามารถทางการแข่งขัน การตลาดระดับโลก จริยธรรมทางการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคม

Meaning and importance of marketing to businesses, process of marketing,marketing environment, consumer behavior, behavior of consumer decision making process,buyers’ behavior, marketing research and marketing information system, market segmentation, target marketing and market positioning. Marketing mix - product, price,channel and promotion - creating a competitive advantage; global marketing and business ethics, social responsibility

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29