เมนูหลัก

276371Global marketing
การตลาดระดับโลก
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-11:50IT-406ITC29290W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สอบกลางภาค: Lecture : 2 มี.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร L ห้อง L-106D
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์จาตุรันต์ แช่มสุ่น
สอบปลายภาค: Lecture : 4 พ.ค. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร L ห้อง L-106D
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์สุทธิรักษ์ สุวรรณเดชา
หมายเหตุ: ทุกกลุ่ม เรียนรวม 27543259
Course Description
บทบาทของการตลาดระดับโลกต่อการแข่งขันทางธุรกิจ ทฤษฎีการค้าระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมและสถาบันสำคัญทางการตลาดระดับโลก โครงสร้างและข้อมูลประชากรของตลาดโลก วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดโลก กลยุทธ์การตลาดระดับโลกและการสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน การกำหนดส่วนประสมทางการตลาดระดับโลก การจัดสายงานและการควบคุมกิจกรรมการตลาดโลก ประเด็นทางการตลาดระดับโลกที่เกี่ยวเนื่องกับจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ

Roles of global marketing in business competition; international trade theory; global marketing environment and important international institutions; global market structure; consumer culture and behavior; global marketing strategies; creating competitive advantages; determining global marketing mix; managing global marketing efforts and control; global marketing issues related to business ethics

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29