เมนูหลัก

765331Principle of Marketing and Marketing Research
หลักการตลาดและการวิจัยตลาด
สังกัดคณะเทคโนโลยีการเกษตร, คณะเทคโนโลยีการเกษตร
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  62 ศุกร์08:00-12:00SK2-1301SK2C50446W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์สิริเชษฐ์ รัตนะชิตธวัช
สอบกลางภาค: Lecture : 5 ต.ค. 2561 เวลา 08:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1102
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์สิริเชษฐ์ รัตนะชิตธวัช
สอบปลายภาค: Lecture : 7 ธ.ค. 2561 เวลา 08:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1102
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์สิริเชษฐ์ รัตนะชิตธวัช
หมายเหตุ: สาขาวิชาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ ชั้นปี 3,4
Course Description
ความหมาย แนวคิดส่วนประสม และกลยุทธ์ทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาด กรณีศึกษาทางอุตสาหกรรมอาหาร และอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

Definition and concept involed, marketing mix, marketing strategies in food marketing, consumer behavior, marketing research and case study related to food industry and natural product industry

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29