| Course Description การใช้ทฤษฎีการออกแบบมาสร้างกรอบความคิด มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ฝึกสร้างโจทย์การวิจัยในการออกแบบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่างๆ ศึกษาขนาด สัดส่วน หน้าที่และความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับตัวผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ คำนึงถึงปัจจัยทางตลาด พฤติกรรมผู้อุปโภค ผู้บริโภค คุณภาพผลิตภัณฑ์ และสิ่งแวดล้อม
This course will cover the theories of design and how to apply them to build ideas. Setting up target audiences. Practice creating product design research topics in terms of sizes, ratio, functions and relationship between human and various types of product. Consider on marketing factors, consumer behaviors, product qualities and environment
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |