เมนูหลัก

665465Entrepreneurial Marketing
การตลาดสำหรับการประกอบการ
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-16:00BBS-502BBSC25421W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
อาจารย์บุปผา ติละกูล
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง 53-ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 425-4-21
สอบกลางภาค: Lecture : 2 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์บุปผา ติละกูล
Lecture : อาจารย์กิตติภัทท์ ปรีดาธรรม
สอบปลายภาค: Lecture : 4 ธ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
Lecture : อาจารย์กิตติภัทท์ ปรีดาธรรม
หมายเหตุ: การตลาด (แทนสหกิจ)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 อังคาร13:00-16:00BBS-502BBSC35332W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
อาจารย์บุปผา ติละกูล
สำรองให้:บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 4
บธ.บ. (การตลาด) ปรับปรุง53-ป.ตรี 4ปี พิเศษ(ธุรกิจค้าปลีก: ความร่วมมือเซ็นทรัลฯ) ชั้นปี 4
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ทุกชั้นปี
30-25-5
10-7-3
4-0-4
สอบกลางภาค: Lecture : 2 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์บุปผา ติละกูล
M Lecture : อาจารย์กิตติภัทท์ ปรีดาธรรม
สอบปลายภาค: Lecture : 4 ธ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-205
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์อมรฤทธิ์ วัฒนะ
Lecture : อาจารย์กิตติภัทท์ ปรีดาธรรม
หมายเหตุ: การตลาด (แทนสหกิจ)
Course Description
ปรัชญาและการดำเนินงานในระบบการตลาดของการประกอบการภายใต้สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ทั้งในระดับมหภาคและระดับจุลภาค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์และพยากรณ์ความต้องการของตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดนโยบาย การเลือกกลยุทธ์การตลาดและการจัดการเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาด การวางแผน การจัดองค์การ การควบคุมและการประเมินแผนงานการจัดการด้านการตลาด รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดต่าง ๆ หาแนวทางและข้อสรุปในการแก้ปัญหา

This subject will equip students the knowledge in terms of philosophy and operation of marketing system under micro and macro environments, consumer behavior analysis, forecasting of marketing demand, marketing segmentation, marketing strategy including marketing mix, planning and control and solving the market problems.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29