|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 02 | | อังคาร | 12:30-15:30 | IC-404 | IC | C | 1 | 0 | 1 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสริน ผลิตนนท์เกียรติ | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | 57110174 | |
| Course Description การเรียนรู้ถึงขอบเขต บริบทและความท้าทายของการตลาดระหว่างประเทศ ความสัมพันธ์ทางการตลาดสากล การศึกษาถึงผู้คนและวัฒนธรรมต่างชาติ การเมืองและกฎหมายที่มีผลต่อการตลาดระหว่างประเทศ ทฤษฎีการตลาด นโยบายผลิตภัณฑ์ การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ การสื่อสารการตลาด การกำหนดราคา การให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการจัดการการตลาดระหว่างประเทศ
The course delivers knowledge on a variation of aspects relating to the subject, such as scope, context & challenge of international marketing, international markets and their interrelationship, people & culture across the world, politics and laws affecting international marketing, global marketing strategy, international marketing intelligence, international product policy, entering a foreign market, international marketing communication, pricing for international markets, international marketing of services, information technology for international marketing, and international marketing Management
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|