เมนูหลัก

204477Brand Management
การบริหารตราสินค้า
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี09:00-11:50HU-SO 600HU-SOC45369W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
สำรองให้:นศ.บ. กลุ่มวิชาการโฆษณาและสื่อสารการตลาด ปรับปรุง 54 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 445-35-10
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 58 หลักสูตรนิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและสื่อสารการตลาด)
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 พฤหัสบดี16:00-18:50QS2-319QS2C45423W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนวล คณานุกูล
สำรองให้:นศ.บ. กลุ่มวิชาการโฆษณาและสื่อสารการตลาด ปรับปรุง 54 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 445-41-4
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 58 หลักสูตรนิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและสื่อสารการตลาด)
Course Description
แนวคิด ความสำคัญ และคุณค่าของตราสินค้า กระบวนการสร้างตราสินค้า และการสื่อสารตราสินค้าไปยังผู้บริโภคโดยใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และการฝึกปฏิบัติบริหารตราสินค้าผ่านกรณีศึกษา

Concepts, significances and values of brand. The brand building process and brand communication to consumers by using integrated marketing communication tools. Brand management practices via case studies.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29