เมนูหลัก

204473Advertising and Marketing Communication Management
การบริหารงานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-11:50QS2-300QS2C101W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: (สอบปลายภาค: take-home exam นิสิตโปรดติดต่อผู้สอนโดยตรง)
Course Description
กรณีศึกษา ปัญหาที่เกี่ยวกับการบริหารงานโฆษณา และสื่อสารการตลาดตั้งแต่ การวางแผนการทำธุรกิจด้านการโฆษณา การจัดโครงสร้างองค์กรและหน่วยงาน การวางแผนกลยุทธ์ในการรณรงค์ด้วยโฆษณาและสื่อสารการตลาด การวิจัยข้อมูล การวางแผนการใช้สื่อ การติดต่อระหว่างลูกค้า และตัวแทนโฆษณา และกลยุทธ์การจัดโปรแกรมส่งเสริมการตลาด

Case studies about the problems in advertising and marketing communication management from advertising business planning, organizing the advertising agency, advertising and marketing communication campaign planning, data researching, media planning, contacts between clients and advertising agency, and marketing promotion program strategies

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29