เมนูหลัก

204351Advertising and Marketing Communication Research
การวิจัยการโฆษณาและสื่อสารการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 201351 หรือ
201351
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อาทิตย์13:00-17:50QS2-321QS2C110W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 57 นิเทศศาสตร์
Course Description
ความสำคัญ และขั้นตอนการทำงานของการวิจัยด้านการโฆษณาและสื่อสารการตลาด การได้มาซึ่งข้อมูลปฐมภูมิและทุติยภูมิผ่านวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณเพื่อใช้ในการวางแผนในการทำงานด้านโฆษณาและสื่อสารการตลาด ฝึกปฏิบัติป้อนข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้านสถิติ การรายงานผล

Importance and working process of advertising and marketing communication research; primary and secondary information acquisition by qualitative and quantitative research for advertising and marketing communication plan; practices in input and analysis with statistic analysis computer programs; reporting research results

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29