| Course Description ความสำคัญ และขั้นตอนการทำงานของการวิจัยด้านการโฆษณาและสื่อสารการตลาด การได้มาซึ่งข้อมูลปฐมภูมิและทุติยภูมิผ่านวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณเพื่อใช้ในการวางแผนในการทำงานด้านโฆษณาและสื่อสารการตลาด ฝึกปฏิบัติป้อนข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้านสถิติ การรายงานผล
Importance and working process of advertising and marketing
communication research; primary and secondary information acquisition by qualitative and quantitative research for advertising and marketing communication plan; practices in input and analysis with statistic analysis computer programs; reporting research results
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |