เมนูหลัก

903311Service Marketing
การตลาดการบริการ
สังกัดคณะโลจิสติกส์, คณะโลจิสติกส์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์09:00-11:50LOG-106TLC1031030W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์สุพรรณา แก้วเพ็ง
สำรองให้:บธ.บ. (การค้าระหว่างประเทศและการจัดการโลจิสติกส์) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2553 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3105-102-3
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 7 ธ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร TL ห้อง LOG-101
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์สุพรรณา แก้วเพ็ง
Lecture : นายเอกกฤต เมนะคงคา
Lecture : นายธวัช เจริญสุข
หมายเหตุ: การค้าระหว่างประเทศฯ รหัส 58
  02 พุธ09:00-11:50LOG-106TLC1011001W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์สุพรรณา แก้วเพ็ง
สำรองให้:วท.บ. (การจัดการโลจิสติกส์) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 390-82-8
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 7 ธ.ค. 2560 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร TL ห้อง LOG-106
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์สุพรรณา แก้วเพ็ง
Lecture : นายณัฎฐ์ มงคลธนวัฒน์
Lecture : นางสาววรัญญา ด้นประดิษฐ
หมายเหตุ: การจัดการโลจิสติกส์ รหัส 58
Course Description
แนวคิดและลักษณะการบริการซึ่งมีความแตกต่างจากลักษณะของสินค้าทั่วไป รวมทั้งความแตกต่างระหว่างการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดของสินค้าและบริการ แผนผังกระบวนการให้บริการความภักดีของลูกค้า การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า การแก้ไขเมื่อเกิดความผิดพลาดในการให้บริการ การจัดวางตำแหน่งและการแบ่งส่วนตลาด กลยุทธ์การตั้งราคาสำหรับธุรกิจบริการ แนวคิดการสร้างความสมดุลความต้องการของลูกค้าและความสามารถในการให้บริการเข้าใจ และประยุกต์ใช้กลยุทธ์ในการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ

Concept and service characteristics that differ from general cargoes included the differences of marketing between goods and services, layout, service process, customer loyalty, customer relationship management, problem solving from service providing failure, positioning and market segmentation, pricing strategy for service business, concept in demand balancing and service providing capacity, understand and apply strategies to manage the market for servicebusiness

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29