เมนูหลัก

66554165Digital Marketing and Branding in Tourism and Hospitality Industry
การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 อาทิตย์09:00-16:00BBS-708BBSC330W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
เทคนิคการตลาดสมัยใหม่ ดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ การทำธุรกิจอิเล็คทรอนิค เครือข่ายทางสังคมออนไลน์ ข้อมูลขนาดใหญ่ กลยุทธ์และการวางแผนทางการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ความท้าทายในการขายผลิตภัณฑ์ การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การสร้างแบรนด์ การออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ การกำหนดราคา การบริหารรายได้ การเลือกและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย และการสื่อสารประชาสัมพันธ์

Modern marketing techniques; digital platforms for tourism and hospitality industry electronic business; social network, big data, marketing strategies and planning for tourism and service business; the challenges of selling service; product positioning, branding, packaging design, pricing, selection, revenue management, development of distribution channel and public relations

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29