เมนูหลัก

46656264Digital Marketing Strategy and Trends
การกำหนดกลยุทธ์และแนวโน้มการตลาดยุคดิจิทัล
สังกัดวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์, วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  1501 เสาร์09:00-17:00MBA:403MBAC15123W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.สุธาศิณี สุศิวะ
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: gbm.19+20
Course Description
ขอบแขตของการตลาดยุคดิจิทัล การสร้างโมเดลธุรกิจสำหรับธุรกิจในยุคดิจิทัล การกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ พฤติกรรมผู้บริโภคบนแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ช่องทางการจัดจำหน่ายและกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมกับแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ บทบาทและแนวโน้มการตลาดยุคดิจิทัล การกำหนดกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์เนื้อหาให้เหมาะสมกับแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ

Scope of digital marketing, building business models for businesses in digital economy to be ready for digital as normal age, establishing digital marketing strategy for different social medias platforms, user behaviours of those who are the potential customers on each social media platforms, distribution channels and digital marketing strategy suitable for each social media platforms as well as digital marketing trends, content marketing strategy for each platforms

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29