|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 1501 | | เสาร์ | 09:30-16:30 | MBA:403 | MBA | C | 14 | 10 | 4 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | อาจารย์ ดร.ณภัคอร ปุณยภาภัสสร | | | | สอบกลางภาค: | | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | gbm.19 | |
| Course Description ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดโลก แนวคิด ทฤษฎี การตลาด ตั้งแต่ยุค 1.0 จนถึง 4.0 การวางแผนการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมระดับโลก การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการแข่งขันระหว่างประเทศ การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาดโลก การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดระดับโลก กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจโลก กรณีศึกษากลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโลก การบริหารการตลาดระหว่างประเทศ การวิจัยตลาดในยุคดิจิทัล พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดโลก การตัดสินใจเลือกรูปแบบการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมของนักการตลาดระดับโลก
Basic knowledge about global marketing, Marketing theories marketing concepts from one era to four era, International marketing planning, global environment analysis, analyze the international competitive advantage in the world market, global marketing strategy analysis, marketing mix strategy in the world business, case studies of global business marketing strategies, international marketing management, marketing research in the digital age, consumer behavior in the world market, decide on the model for entering the international market, ethics and social responsibility of global marketers
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|