เมนูหลัก

66633264International Marketing and Digital Economy
การตลาดระหว่างประเทศและเศรษฐกิจดิจิทัล
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-16:00BBS-807BBSC1046W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ ปรับปรุง 64 -ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 35-4-1
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ก.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
หมายเหตุ: ธุรกิจระหว่างประเทศ รหัส 64
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ13:00-16:00BBS-807BBSC40319W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 330-30-0
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ก.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-501
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
หมายเหตุ: ธุรกิจระหว่างประเทศ รหัส 64
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการจัดการการตลาดระหว่างประเทศ ระบบและแนวคิดการค้าระหว่างประเทศ สถาบันสำคัญของตลาดระหว่างประเทศ โครงสร้าง และข้อมูลประชากรของตลาดโลก วัฒนธรรมและพฤติกรรมของผู้บริโภค สภาพแวดล้อมด้าน สังคม เศรษฐกิจ การเมือง กฎหมาย สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจดิจิตอล ในตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ พาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ข้ามพรมแดน การจัดสายงานและการควบคุมกิจกรรมการตลาดระหว่างประเทศ

Meaning and importance of international marketing management, system and concepts of international trade, important international marketing institutions, structure and data of world population, culture and behavior of global consumers, international external environment: social, economic, political, legal, natural environment issues and digital economy in international marketing, international marketing strategy, cross-broader e-commerce, organizing and controlling of international marketing activities

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29