เมนูหลัก

66534364Retailing Management in Digital Era
การจัดการการค้าปลีกในยุคดิจิทัล
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-12:00BBS-802BBSC1037W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 64 -ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 3
คณะบริหารธุรกิจ ทุกชั้นปี
5-3-2
4-0-4
สอบกลางภาค: Lecture : 24 ม.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-503
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สอบปลายภาค: Lecture : 27 มี.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-503
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 64
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ09:00-12:00BBS-802BBSC30264W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 3
คณะบริหารธุรกิจ ทุกชั้นปี
30-25-5
4-0-4
สอบกลางภาค: Lecture : 24 ม.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-503
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สอบปลายภาค: Lecture : 27 มี.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-503
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
หมายเหตุ: การตลาด รหัส 64
Course Description
ความเป็นมาและประเภทของร้านค้าปลีก ข้อพิจารณาในการบริหารการค้าปลีกการเลือกทำเลที่ตั้ง การออกแบบและการวางผังร้านค้าปลีก การจัดองค์การกิจการร้านค้าปลีก การซื้อสินค้าในกิจการร้านค้าปลีก การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การจัดแสดง และการส่งเสริมการขายในกิจการร้านค้าปลีก การให้สินเชื่อในกิจการร้านค้าปลีก การประกันภัย และการควบคุมร้านค้าปลีกทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ แนวคิดการตลาดแบบออนไลน์ทูออฟไลน์ (โอทูโอ)

Background and types of retail stores, considerations of retail business management location selection, store layout and store design, purchasing, advertising, public relations, exhibition and promotion, credit, insurance and control both in online and offline channels, online to offline marketing concept (O2O)

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29