|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาตรี พิเศษ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 2201 | | อังคาร | 13:00-16:00 | BBS-808 | BBS | C | 62 | 61 | 1 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย | | | | สำรองให้: | บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 2 คณะบริหารธุรกิจ ทุกชั้นปี | 55-49-6 12-11-1 | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 31 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-703 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย M Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 2 พ.ย. 2566 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-703 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน | | | | หมายเหตุ: | การตลาด รหัส 65 https://classroom.google.com/c/NDk2NzYxNzEyNTgw?cjc=ktckf2r | |
| Course Description ความหมายของราคา ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการกำหนดราคา นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคา ขั้นตอนในการตั้งราคา เกณฑ์ที่ใช้ในการกำหนดราคา การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของต้นทุน ราคา และกำไร บทบาทและความสำคัญของการพยากรณ์ทางการตลาด กระบวนการพยากรณ์ การหาข้อมูลและการจัดเตรียมข้อมูลที่ใช้ในการพยากรณ์ เทคนิคการพยากรณ์เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ความผิดพลาดและสาเหตุของความผิดพลาดในการพยากรณ์
Meaning of price, factors in pricing consideration, pricing policy and pricing strategy, pricing procedures, relationship analysis of cost, price, and profit, role and importance of marketing forecasting, forecasting process, data collection and data preparation for sales forecasting, quantitative and qualitative forecasting techniques, errors and causes of forecasting errors
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|