เมนูหลัก

66510164Modern Marketing
การตลาดสมัยใหม่
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:66539364, 66540364, 66546764, 66548164, 66841364, 66841364
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร09:00-12:00BBS-207BBSC75705W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:ศศ.บ. (ภาษาเกาหลี) ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี (ปกติ) ชั้นปี 3
ศศ.บ. (ภาษาจีน) ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี (ปกติ) ชั้นปี 3
ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี (ปกติ) ชั้นปี 3
34-31-3
29-28-1
11-10-1
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ก.ย. 2566 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS- Meeting A
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : นายตัง คุณแก้ว
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2566 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS- Meeting A
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : นายตัง คุณแก้ว
หมายเหตุ: ภาษาเกาหลี/ภาษาจีน /ภาษาญี่ปุ่น รหัส 64
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พุธ09:00-12:00BBS-204BBSC88862W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการจัดการและนวัตกรรมทางธุรกิจ ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปรับปรุง64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการเงิน ปรับปรุง 64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
80-8-72
80-21-59
80-46-34
80-5-75
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ก.ย. 2566 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS- Meeting A
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
M Lecture : นายวัชรินทร์ ยอดมงคล
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2566 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS- Meeting A
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
Lecture : นายวัชรินทร์ ยอดมงคล
หมายเหตุ: MBI/MK/FN/HRM รหัส 66
  2202 พุธ09:00-12:00BBS-207BBSC82748W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการจัดการและนวัตกรรมทางธุรกิจ ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปรับปรุง64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการเงิน ปรับปรุง 64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
80-22-58
80-33-47
80-19-61
80-0-80
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ก.ย. 2566 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
M Lecture : นางสาวสายสมร รัศมีสุนทรางกูล
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2566 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-603
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
Lecture : นางสาวอาภาพร อรรคปัญญา
Lecture : นางสาวสายสมร รัศมีสุนทรางกูล
หมายเหตุ: MBI/MK/FN/HRM รหัส 66
  2203 พุธ09:00-12:00BBS-602BBSC82811W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการจัดการและนวัตกรรมทางธุรกิจ ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปรับปรุง64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาด ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี พิเศษ ชั้นปี 1
บธ.บ. กลุ่มวิชาการเงิน ปรับปรุง 64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
80-24-56
80-3-77
80-0-80
80-54-26
สอบกลางภาค: Lecture : 1 ก.ย. 2566 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-703
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
M Lecture : นางสาวปัทมา หมวกอุไร
สอบปลายภาค: Lecture : 3 พ.ย. 2566 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-703
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย
Lecture : นางสาวธัญพิชชา ผลเจริญ
หมายเหตุ: MBI/MK/FN/HRM รหัส 66 https://classroom.google.com/c/NDk2NzU4Mzk2NDUx?cjc=55dgnyz
Course Description
ศึกษาแนวคิด เครื่องมือ แพลตฟอร์ม และแบบแผนที่ใช้ในการทําการตลาดในยุคที่มุ่งเน้นนวัตกรรมและดิจิทัล การวิเคราะห์บริบทที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทางการตลาด การกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้า หมายอย่างแม่นยำและเหมาะสม การวางตำแหน่งทางการตลาดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในโลกออฟไลน์และออนไลน์ การวางกลยุทธ์ทางการตลาดให้ตรงวัตถุประสงค์รวมทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา การกระจายสินค้า และการส่งเสริมการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล และการตระหนักถึงจริยธรรมในการทำการตลาดทั้งในแบบออฟไลน์และออนไลน์

Concepts, tools, platforms and plan to create marketing plan in innovation-oriented and digitalized world; analyses of environments that influence marketing decisions, choosing and precisely targeting the right group of customers, Marketing positioning for competitive advantages in offline and online markets, strategically manage the right marketing mix to achieve the company’s objective; product, pricing, place, and promotion via digitalized channels, consideration of ethics in implementing marketing strategies and tactics both offline and online

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29