เมนูหลัก

66120464Tourism and Hospitality Marketing in Digital Era
การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและบริการในยุคดิจิทัล
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี พิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 พฤหัสบดี09:00-12:00BBS-207BBSC78717W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วรรณภา อุดมผล
อาจารย์ ดร.สานนท์ อนันทานนท์
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการการท่องเที่ยว ปรับ64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
คณะบริหารธุรกิจ ทุกชั้นปี
72-70-2
4-1-3
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 26 มี.ค. 2567 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS- Meeting A
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์วรรณภา อุดมผล
Lecture : นางสาวปัทมา หมวกอุไร
หมายเหตุ: การท่องเที่ยว รหัส 66
  2202 จันทร์09:00-12:00BBS-205BBSC70664W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วรรณภา อุดมผล
อาจารย์ ดร.สานนท์ อนันทานนท์
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการการโรงแรม ปรับ64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 1
คณะบริหารธุรกิจ ทุกชั้นปี
69-66-3
4-0-4
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 26 มี.ค. 2567 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS- Meeting A
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์วรรณภา อุดมผล
Lecture : นางสาวธัญพิชชา ผลเจริญ
หมายเหตุ: โรงแรม รหัส 66
  2203 พุธ09:00-12:00BBS-607ABBSC453312W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์วรรณภา อุดมผล
อาจารย์ ดร.สานนท์ อนันทานนท์
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการการท่องเที่ยว ปรับ64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ) กลุ่มการจัดการการโรงแรม ปรับ64-ป.ตรี 4ปี พิเศษ ชั้นปี 2
45-7-38
45-26-19
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 26 มี.ค. 2567 เวลา 17:00 - 19:00 อาคาร BBS ห้อง BBS- Meeting A
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์วรรณภา อุดมผล
หมายเหตุ: โรงแรม/ท่องเที่ยว รหัส 65
Course Description
ความหมายและลักษณะการตลาดท่องเที่ยวและบริการในยุคดิจิทัล พฤติกรรมนักท่องเที่ยวในอนาคต นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจ้าหน่าย การส่งเสริมการตลาด การสื่อสารการตลาดแบบ บูรณาการ การตลาดเพื่อสังคม การสร้างความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และบริการ นวัตกรรมธุรกิจสินค้าที่ระลึก กลยุทธ์นวัตกรรมแบบหาช่องว่างทางการตลาด การวางแผนนวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีทางการตลาด แนวโน้มกลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวและบริการในอนาคต

Meaning and characteristics of marketing strategy for tourism and hospitality in digital era; tourist behavior in future trends; product innovation; prices; channels of distribution; marketing promotion; integrated marketing communication; social marketing; creating product and service reliability; souvenir business innovation; innovative strategies for new marketing gap researching; creative marketing innovation strategic planning; marketing information and technology system; tourism and hospitality marketing strategy in the future trends

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29