เมนูหลัก

27510364Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-15:50S-208SC27270W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
สำรองให้:บธ.บ. กลุ่มวิชาการตลาดและบริการ ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 327-27-0
สอบกลางภาค: Lecture : 22 ม.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร L ห้อง L-205
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์ ดร.กัลยารัตน์ เชี่ยวชาญ
สอบปลายภาค: Lecture : 25 มี.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร L ห้อง L-205
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ภัญนภัส พฤกษากิจ
Lecture : อาจารย์สุทธิรักษ์ สุวรรณเดชา
หมายเหตุ: MKS_64กลุ่มวิชาการตลาดและบริการ ปี3
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด ส่วนประสมการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมการส่งเสริมการขาย กระบวนการสื่อสารการตลาด กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย การวางแผนการส่งเสริมการตลาด การโฆษณา การสร้างสื่อโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การกำหนดงบประมาณ การประเมินผลการใช้สื่อ จริยธรรมในการสื่อสารการตลาด

Definitions and importance of integrated marketing communication; marketing promotion mix; marketing communication mix; sales promotion mix; marketing communication process; marketing communication strategies; sales promotion strategies; promotional planning, advertising, Creating advertising media, public relation, budget allocation, media evaluation; ethics in marketing communication

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29