เมนูหลัก

95820864Principle of Marketing and Digital Marketing
หลักการตลาดและการตลาดดิจิทัล
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 ศุกร์09:00-12:00IC-306ICC1073W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.สิริพร เขตเจนการ
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการสุขภาพแบบองค์รวม) (นานาชาติ) ใหม่ 64 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ปี 1 ขึ้นไป10-7-3
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: HWM66,65=10
Course Description
ลักษณะทั่วไปของการตลาดและการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจ และการเป็นผู้ประกอบการ การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ลักษณะพิเศษของสินค้าและบริการประเภทต่าง ๆ การวิจัยตลาด ความต้องการของตลาด การวิเคราะห์ แนวโน้มพฤติกรรมลูกค้า กลยุทธ์การตลาด การวางแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการขาย รวมถึงการผสมผสานสื่อดิจิทัลและเนื้อหาดิจิทัลในธุรกิจ

General characteristics of marketing and digital marketing for business and entrepreneurship defining the target market, special characteristic of different type of products and services; market research, market demand, trend analysis, consumer behaviors, marketing strategies, planning, product development, pricing, distribution channel and promotion, including the integration of digital media and digital content in business areas

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29