เมนูหลัก

95720164Marketing and Digital Marketing for Hospitality Tourism and MICE
การตลาดและการตลาดดิจิตอลสำหรับการบริการ การท่องเที่ยว และไมซ
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, วิทยาลัยนานาชาติ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-16:00IC-306ICC20191W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์กฤตอร จิววะสังข์
สำรองให้:บธ.บ. (การจัดการการบริการ การท่องเที่ยวและไมซ์) (นานาชาติ)ปรับปรุง64 -ป.ตรี4ปี ปกติ ชั้นปี 220-17-3
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: HTM 64
Course Description
ลักษณะทั่วไปของการตลาดและการตลาดดิจิตอล สำหรับธุรกิจการบริการและการท่องเที่ยวการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ลักษณะพิเศษของสินค้าด้านการบริการและผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวประเภทต่าง ๆ การวิจัยตลาด ความต้องการของตลาด การวิเคราะห์ แนวโน้มพฤติกรรมนักท่องเที่ยว กลยุทธ์การตลาด การวางแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการขาย รวมถึงการผสมผสานสื่อดิจิตอลและเนื้อหาดิจิตอลในธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว

General characteristics of marketing and digital marketing for hospitalityand tourism business, defining the target market, special characteristic of different typeof hospitality and tourism products; market research, market demand, trend analysis,tourist behavior, marketing strategies, planning, product development, pricing,distribution channel and promotion ,including the integration of digital media and digitalcontent in hospitality and tourism business

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29