เมนูหลัก

90000264Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะโลจิสติกส์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์09:00-11:50LOG2-401LOG2C90864W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ศิวรี อินทรทัต
สำรองให้:วท.บ. (การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน) แขนงการจัดการอุตสาหกรรมฯ ปรับปรุง64 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 190-86-4
สอบกลางภาค: Lecture : 26 ส.ค. 2565 เวลา 17:00 - 20:00 อาคาร LOG2 ห้อง LOG2-503
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ศิวรี อินทรทัต
Lecture : นางสาวอริชาภัสร์ มงคลพัชยาภาคย์
Lecture : นายธเนษฐ คงเมือง
สอบปลายภาค: Lecture : 26 ต.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร TL ห้อง LOG-101
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ศิวรี อินทรทัต
หมายเหตุ: แขนงอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี รหัส 65
  02 พฤหัสบดี13:00-15:50LOG2-602LOG2C90828W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ศิวรี อินทรทัต
สำรองให้:วท.บ. (การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน) แขนงวิศวกรรมโซ่อุปทาน ปรับปรุง64 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 190-82-8
สอบกลางภาค: Lecture : 26 ส.ค. 2565 เวลา 17:00 - 20:00 อาคาร LOG2 ห้อง LOG2-502
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ศิวรี อินทรทัต
Lecture : นางสาวนิสากร เตชะบุตรศรี
Lecture : นางสาวศุภมาส หวานสนิท
สอบปลายภาค: Lecture : 26 ต.ค. 2565 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร TL ห้อง LOG-101
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ศิวรี อินทรทัต
หมายเหตุ: แขนงวิศวกรรมโซ่อุปทาน รหัส 65
Course Description
แนวคิดทั่วไปทางการตลาด ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมการตลาด การวางแผนกลยุทธ์และกระบวนการทางการตลาด ระบบข่าวสารและการวิจัยตลาด ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตลาดองค์กรและพฤติกรรมการซื้อ การแบ่งส่วนตลาดและการตลาดเป้าหมาย แนวคิดการวางแผนผลิตภัณฑ์ หีบห่อและตราสินค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ราคาและกลยุทธ์ในการกำหนดราคา กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายและการแจกจ่ายตัวสินค้า การค้าปลีกและการค้าส่ง การส่งเสริมการตลาดและการสื่อสารการตลาด การโฆษณา การส่งเสริมการขายและการเผยแพร่ข่าวสาร การขายโดยบุคคล การบริหารงานขาย การตลาดระหว่างประเทศ การตลาดบริการ การตลาดสินค้าเกษตรกรรม การตลาดสินค้าอุตสาหกรรม การตลาดและสังคม การตลาดในอนาคต

Introduction to marketing concept, marketing systems and environmental marketing, strategic planning and marketing process, information systems and marketing research, marketing and consumer behavior, corporate marketing and buying behavior, market segmentation and market targeting; product planning, packaging and branding, new product development; price and pricing strategy; distribution strategy, distribution channels, retail and wholesale; promotions and marketing communications, advertising, promotion and publicity, sales person, sales management, international marketing, services marketing, marketing of agricultural products, industrial marketing, societal marketing, direction of market in the future

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29