เมนูหลัก

20266464Reputation and Crisis Management Strategy
กลยุทธ์การบริหารจัดการชื่อเสียงและวิกฤติ
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์09:00-12:00QS2-306QS2C660W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 23 มี.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-306
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : รองศาสตราจารย์ ดร.สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
หมายเหตุ: รหัส 66 หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสื่อสารแบรนด์
Course Description
ความหมาย แนวคิด องค์ประกอบและบทบาทของการบริหารจัดการชื่อเสียงในการสื่อสารการตลาดและการสื่อสารตราสินค้า ความสัมพันธ์ของการบริหารจัดการชื่อเสียงและภาพลักษณ์ การบริหารจัดการชื่อเสียงทั้งในภาวะปกติและภาวะวิกฤติ รวมถึงการวัดผลประเมินผลชื่อเสียงและภาพลักษณ์

Definition, concepts, elements and the role of reputation management in brand and marketing communication; relationships between reputation and image management; reputation management in normal times and crisis; the evaluation of reputation and image

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29