เมนูหลัก

20255164Research Methodology for Brand and Marketing Communication
ระเบียบวิธีวิจัยเพื่องานด้านแบรนด์และสื่อสารการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 อาทิตย์13:00-16:00QS2-302QS2C660W    
อาจารย์ / ผู้สอน: รองศาสตราจารย์ ดร.ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รหัส 66 หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสื่อสารแบรนด์
Course Description
กระบวนทัศน์สำหรับการแสวงหาความรู้ความจริง ระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณในบริบทงานด้านแบรนด์และสื่อสารการตลาด การค้นหาปัญหาการวิจัย การพัฒนาเค้าโครงการวิจัย การเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การเขียนรายงานการวิจัย และจริยธรรมในการวิจัย

Paradigms for searching truth; qualitative and quantitative research methodologies in brand and marketing communication context; research problem searching; research proposal development; data collection and data analysis; research report writing; research ethics

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29