เมนูหลัก

20251264Brand Communication
การสื่อสารแบรนด์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์13:00-16:00QS2-302QS2C660W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 30 มี.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-306
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
หมายเหตุ: รหัส 66 หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสื่อสารแบรนด์
Course Description
ความหมาย องค์ประกอบและประเภทของแบรนด์ ปัจจัยที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบรนด์ เครื่องมือสื่อสารการตลาด การวางแผนสื่อสารแบรนด์ผ่านช่องทางต่างๆ การสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล

Definition, elements, and types of brand; macro influences on brand communication; marketing communication tools; brand communication planning across multiple channels; brand building in a digital age

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29