เมนูหลัก

20251164Entrepreneurship in a Digital Age
การเป็นผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  201 เสาร์09:00-12:00QS2-306QS2C761W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สอบกลางภาค: Lecture : 26 ส.ค. 2566 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-306
ผู้คุมสอบกลางภาค:M Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
M Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
สอบปลายภาค: Lecture : 28 ต.ค. 2566 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-306
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
หมายเหตุ: รหัส 66 สื่อสารแบรนด์
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับการตลาด แบรนด์ และหลักการเป็นผู้ประกอบการ การประเมินความเสี่ยง การสร้างโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ โมเดลธุรกิจ การคิดและการวางแผนแบบผู้ประกอบการ การพัฒนาธุรกิจ รูปแบบงานของผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล

The concepts of marketing, brand, and entrepreneurship; risk assessment; creating new business opportunities; business models; thinking and planning as an entrepreneur; entrepreneurial venture development; entrepreneurial careers in a digital age

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29