เมนูหลัก

18131364Digital Marketing
การตลาดดิจิทัล
สังกัดคณะอัญมณี, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-11:50S-505SC770W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์สยมภู หาญภักดีสกุล
สำรองให้:บธ.บ. (ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ) ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 37-7-0
สอบกลางภาค: Lecture : 25 ม.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร S ห้อง S-410
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์สยมภู หาญภักดีสกุล
Lecture : อาจารย์ดาวรรณ หมัดหลี
สอบปลายภาค: Lecture : 28 มี.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร S ห้อง S-410
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์สยมภู หาญภักดีสกุล
Lecture : ว่าที่ร้อยตรีรุ่งโรจน์ ยิ่งสง่า
หมายเหตุ: GB_64 ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ปี 3
Course Description
ความสำคัญและแนวคิดของการตลาดดิจิทัล การตลาดพื้นฐาน การตลาดด้วยเนื้อหา การตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ผู้มีอิทธิพลทางการตลาด ตลาดอิเล็กทรอนิกส์ แนวโน้มของการตลาดดิจิทัล

The importance and concept of digital marketing, basic marketing, content marketing, social media marketing, influencer marketing, e-marketplace, digital marketing trend

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29