เมนูหลัก

95632264Consumer Behavior
พฤติกรรมผู้บริโภค
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-16:00IC-503ICC1064W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธิติยุติ เนื่องจำนงค์
สำรองให้:บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัลและสร้างสรรค์ (นานาชาติ) ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 210-4-6
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: DCM64
Course Description
หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในการพิจารณาซื้อสินค้า กระบวนการติดสินใจซื้อของผู้บริโภค ปัจจัยทางด้านจิตวิทยา ปัจจัยด้านสังคม ปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยด้านการตลาด การทำวิจัยผู้บริโภค และแนวโน้มทางด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคโดยเฉพาะในยุคดิจิทัล เพื่อนำเอาผลที่ได้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมาประยุกต์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด

A study of consumer behavior, decision making process, psychological responses, sociological influences, personal influences, marketing influences, consumer research, consumer trends especially in digital era, and formulation of marketing strategy in response to consumer behavior

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29