เมนูหลัก

95632164Product Management and Planning
การจัดการผลิตภัณฑ์และการวางแผน
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-16:00IC-404ICC16133W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสริน ผลิตนนท์เกียรติ
สำรองให้:บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัลและสร้างสรรค์ (นานาชาติ) ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 216-13-3
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: DCM65=16
Course Description
บทบาทของแบรนด์ในโลกธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า การจัดการเรื่องแบรนด์ในด้านคุณค่าด้านลูกค้า รอบความคิดด้านแบรนด์ หลักการพื้นฐานเรื่องการสร้าง ประเมิน วิเคราะห์ และการจัดการสินค้า สินค้าที่เป็นที่นิยมส่งผลอย่างไรกับความสามารถขององค์กรที่จะสามารถอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันในตลาด ความสำคัญของการกำหนดกลยุทธ์ด้านการแข่งขันในการจัดการสินค้าในสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ

The principles of a product and implications of planning and implementation by evaluating product strategies, how a favorable product can influence organizations’ ability to withstand competitive pressures and thrive in dynamic market conditions, an essence of formulating competitive strategy of products management to its environment

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29