เมนูหลัก

95630664Branding
การสร้างแบรนด์
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ09:00-12:00IC-404ICC50446W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสริน ผลิตนนท์เกียรติ
สำรองให้:บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัลและสร้างสรรค์ (นานาชาติ) ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 350-3-47
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: DCM64
Course Description
บทบาทของแบรนด์ในโลกธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า การจัดการเรื่องแบรนด์ในด้านคุณค่าด้านลูกค้า กรอบความคิดด้านแบรนด์ ทักษะในการสร้าง ปล่อย และจัดการแบรนด์เพื่อความสำเร็จ ความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับแบรนด์และแบรนด์ส่วนบุคคล

The roles of branding in the contemporary business world, brand equity, brand management viewpoints in terms of customer values, branding frameworks, skills to create, launch, and manage a brand successfully, consumer brand relations and personal branding

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29