เมนูหลัก

95630364Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-16:00IC-404ICC330W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กรรนภัทร กันแก้ว
สำรองให้:บธ.บ. (บริหารธุรกิจ) กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัลและสร้างสรรค์ (นานาชาติ) ปรับปรุง 64 - ป.ตรี 4ปี ปกติ ชั้นปี 33-3-0
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: DCM64=3
Course Description
องค์ประกอบพื้นฐานของส่วนผสมการส่งเสริมการขายโดยการสื่อสารแบบบูรณาการ การพัฒนาเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดโดยการวางแผนเพื่อได้บรรลุถึงเป้าหมายด้านการสื่อสารทางการตลาดที่ระบุไว้ โดยเข้ากับสิ่งแวดล้อม ส่วนแบ่งทางการตลาด โดยใช้เวลาและต้นทุนที่เหมาะสม

The fundamental elements and purposes of the promotional mix in accordance with integrated marketing communication, developing marketing communications tools with a strategy plan to achieve effective marketing communications campaign based on specific objectives, the environment, and market segments with established time and cost parameters in optimal ways

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29