เมนูหลัก

89531864Consumer Behavior in Modern World
พฤติกรรมผู้บริโภคในโลกสมัยใหม่
สังกัดสำนักงานอธิการบดี, กองบริการการศึกษา
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  61 อังคาร10:00-12:00SK2-1303SK2C501337W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไกรยศ แซ่ลิ้ม
อาจารย์สิริเชษฐ์ รัตนะชิตธวัช
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกรัฐ คำเจริญ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริลักษณ์ กมลวรรณสิทธิ์
สอบกลางภาค: Lecture : 23 ม.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1303
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไกรยศ แซ่ลิ้ม
Lecture : อาจารย์สิริเชษฐ์ รัตนะชิตธวัช
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกรัฐ คำเจริญ
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริลักษณ์ กมลวรรณสิทธิ์
สอบปลายภาค: Lecture : 26 มี.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1303
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไกรยศ แซ่ลิ้ม
Lecture : อาจารย์สิริเชษฐ์ รัตนะชิตธวัช
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกรัฐ คำเจริญ
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริลักษณ์ กมลวรรณสิทธิ์
หมายเหตุ: AG/1
  63 อังคาร10:00-12:00SK2-1303SK2C1037W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไกรยศ แซ่ลิ้ม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกรัฐ คำเจริญ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริลักษณ์ กมลวรรณสิทธิ์
สอบกลางภาค: Lecture : 23 ม.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1303
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไกรยศ แซ่ลิ้ม
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกรัฐ คำเจริญ
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริลักษณ์ กมลวรรณสิทธิ์
สอบปลายภาค: Lecture : 26 มี.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1303
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไกรยศ แซ่ลิ้ม
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกรัฐ คำเจริญ
Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริลักษณ์ กมลวรรณสิทธิ์
หมายเหตุ: PD/1/66
Course Description
พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ การวิจัยตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด

Modern consumer behavior; behavior of consumer decision making process; buyers’ behavior; marketing research; marketing information system; market segmentation; target marketing; market positioning

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29