|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| สระแก้ว | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 61 | | อังคาร | 13:00-17:00 | SK2-1302 | SK2 | C | 50 | 3 | 47 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุปรีณา ศรีใสคำ | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 29 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 17:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1302 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 31 ต.ค. 2566 เวลา 13:00 - 17:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1302 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | AG/2 | | | 62 | | อาทิตย์ | 08:00-12:00 | SK2-1108 | SK2 | C | 5 | 1 | 4 | W | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุปรีณา ศรีใสคำ | | | | สอบกลางภาค: | Lecture : 3 ก.ย. 2566 เวลา 08:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1108 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | Lecture : 5 พ.ย. 2566 เวลา 08:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1108 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | AG/2,3 | |
| Course Description ระบบการย่อยอาหารของสัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆ ความสำคัญของโภชนะต่อสัตว์ กระบวนการย่อยอาหาร การดูดซึมและการนำเอาโภชนะไปใช้ประโยชน์ ความต้องการอาหารของสัตว์ในระยะต่างๆ และสารเสริมชนิดต่างๆ ในอาหารสัตว์ การวิเคราะห์หาส่วนประกอบทางเคมีของอาหารสัตว์ องค์ประกอบทางเคมี การจำแนกและลักษณะวัตถุดิบอาหารสัตว์ กรรมวิธีในการผลิต การเก็บรักษาและวิธีการนำไปเลี้ยงสัตว์ หลักการคำนวณสูตรอาหารสัตว์ตามความต้องการของสัตว์เลี้ยงระยะต่างๆ ทั้งด้วยมือและโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์
Digestive system of farm animals, importance of nutrition to animal, digestion and absorption, nutrient metabolism, requirement at various stages of production and non-nutritive feed additives, chemical analysis of feedstuffs, feed characteristics and classification of feedstuffs, processing, storage and feeding, manual and computerized diet formulation
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|