เมนูหลัก

75234164Game Development Fundamentals
หลักการพัฒนาเกมเบื้องต้น
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์, คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  45 ศุกร์13:00-17:00SK2-1201SK2C1073W    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ยิ่งยศ ศรีบุญเรือง
สอบกลางภาค: Lecture : 26 ม.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1201
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : อาจารย์ยิ่งยศ ศรีบุญเรือง
สอบปลายภาค: Lecture : 29 มี.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1201
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : อาจารย์ยิ่งยศ ศรีบุญเรือง
หมายเหตุ: ITBI/3/64
Course Description
ภาพรวมของการพัฒนาเกม หลักการออกแบบเกม เครื่องมือในการพัฒนาเกม ฉากของเกม วัตถุของเกม ระบบแสงและเงา เสียงและเพลงประกอบ การออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้ การสร้างภาพเคลื่อนไหว การเขียนโปรแกรมจัดการส่วนประกอบต่างๆ ของเกม ฟิสิกส์ของเกม เงื่อนไขการชนะหรือแพ้ การใช้งานเกมเอไอเพื่อสร้างตัวละครอื่น กระบวนการหลังการผลิต

Game development overview; principles of game design; game development tools; game scenes; game objects; lighting and shadow; sound and background music; user interface design; creating animation; programming for game components control; physics of game; win or lose conditions; implementing game AI for building other characters; post-production process

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29