เมนูหลัก

20226564Marketing and Brand Communication Principles
หลักการตลาดและการสื่อสารแบรนด์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พุธ13:00-15:50QS2-101QS2C1101100W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
สำรองให้:นศ.บ. ปรับปรุง 64 เหมาจ่าย - ป.ตรี 4 ปี (ปกติ) ทุกชั้นปี110-110-0
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: Lecture : 27 มี.ค. 2567 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS2 ห้อง QS2-101
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
Lecture : นางสาวกรรณิกา โสนาพูน
Lecture : นางสาวญาธิดา บุญญา
หมายเหตุ: รหัส 65 นิเทศศาสตร์
Course Description
แนวคิดพื้นฐานทางการตลาดและแนวคิดเกี่ยวกับแบรนด์ หลักการตลาดในยุคดิจิทัล องค์ประกอบของการสื่อสารแบรนด์ ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดกับการสื่อสารแบรนด์ การวิจัยทางการตลาด เครื่องมือการสื่อสารแบรนด์รูปแบบต่าง ๆ ที่ครอบคลุมบริบทการสื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมกรณีศึกษาทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

Basic concepts in marketing and concepts about brand; digital marketing principle; elements of brand communication; the association of marketing and brand communication; marketing research brand communication tools that cover communication context, both offline and online; case study, both in Thai and English

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29