เมนูหลัก

78013162Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดโครงการจัดตั้งคณะพาณิชยศาสตร์และบริหารธุรกิจ, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 สระแก้ว
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  81 พฤหัสบดี09:00-12:00SK2-1105SK2C301911W    
อาจารย์ / ผู้สอน: ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร
สอบกลางภาค: Lecture : 19 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-ศานิตย์
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร
สอบปลายภาค: Lecture : 14 พ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร SK2 ห้อง SK2-1307
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : ดร.อัจจิมา ศุภจริยาวัตร
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการตลาดต่อธุรกิจ กระบวนการทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ การวิจัยตลาดและระบบสารสนเทศทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาด ประสมทางการตลาด - ผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจาหน่าย การส่งเสริมการตลาด - การสร้างความสามารถทางการแข่งขัน การตลาดระดับโลก จริยธรรมทางการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคม

Meaning and importance of marketing to businesses, marketing process and environment, consumer behavior, decision making behavior, buyer behavior, marketing research and information system, market segmentation, target market and market positioning. Marketing mix - product, price, channel and promotion - creating a competitive advantage; global marketing and business ethics, social responsibility

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29