เมนูหลัก

28221161Effective Listening and Speaking in Business English
การฟัง-พูดภาษาอังกฤษเพื่อประสิทธิภาพทางธุรกิจ
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์, -ไม่กำหนด-
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 จันทบุรี
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-15:50IT-105ITC23212W    
อาจารย์ / ผู้สอน: A.STEVEN BODLEY
สำรองให้:ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ) ปรับปรุง 61 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 124-21-3
สอบกลางภาค: Lecture : 20 ม.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : A.STEVEN BODLEY
สอบปลายภาค: Lecture : 17 มี.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : A.STEVEN BODLEY
หมายเหตุ: EBC_63 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ ปี 1(1-24)
  02 อังคาร13:00-15:50IT-105ITC23221W    
อาจารย์ / ผู้สอน: A.STEVEN BODLEY
สำรองให้:ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ) ปรับปรุง 61 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 124-22-2
สอบกลางภาค: Lecture : 20 ม.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : A.STEVEN BODLEY
สอบปลายภาค: Lecture : 17 มี.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : A.STEVEN BODLEY
หมายเหตุ: EBC_63 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ ปี 1(25-48)
  03 อังคาร09:00-11:50IT-105ITC21192W    
อาจารย์ / ผู้สอน: A.STEVEN BODLEY
สำรองให้:ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ) ปรับปรุง 61 - ป.ตรี 4 ปี ปกติ ชั้นปี 125-19-6
สอบกลางภาค: Lecture : 20 ม.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบกลางภาค: Lecture : A.STEVEN BODLEY
สอบปลายภาค: Lecture : 17 มี.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ARR ห้อง ARR-สอบออนไลน์
ผู้คุมสอบปลายภาค: Lecture : A.STEVEN BODLEY
หมายเหตุ: EBC_63 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ ปี 1(49-73)
Course Description
ทักษะการฟังการพูดและการสนทนาภาษาอังกฤษที่ใช้ในการทำงานเพื่อการเข้าสังคมในบริบทของมืออาชีพการเจรจาทางธุรกิจการรับรองลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆการพูดเกี่ยวกับบริษัทงานผลิตภัณฑ์บรรยากาศทางธุรกิจลูกค้าสัมพันธ์การขายสินค้าการติดต่อขอข้อมูลทางโทรศัพท์การร้องเรียนและการแก้ปัญหาในกรณีต่างๆโดยเน้นความคล่องในการใช้ภาษาและการเลือกใช้คำศัพท์และสำนวนเชิงธุรกิจที่ถูกต้องเหมาะสมกับสถานการณ์

English skills in listening, speaking, and conversation necessary to work by utilizing business vocabulary and idioms for socializing; business negotiation; situational hospitality for customers; speaking about company, work, products, business climate, customer service, sales, phone contact, complaints, and wide variety of solving problems with an emphasis on language fluency, lexical selection, and proper situational idioms.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29