|
เมนูหลัก
|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | (Require login before downloading) |
|
| บางแสน | | ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | รายชื่อ | | | 01 | | เสาร์ | 11:00-11:50 | QS1-508B | QS1 | C | 14 | 5 | 9 | W | | | | | | เสาร์ | 13:00-14:50 | QS1-508B | QS1 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / ผู้สอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เชวง ซ้อนบุญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุกัลยา สุเฌอ | | | | สอบกลางภาค: | Lab : 25 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-508B | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | Lab : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เชวง ซ้อนบุญ Lab : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุกัลยา สุเฌอ | | | | สอบปลายภาค: | Lab : 28 มี.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร QS1 ห้อง QS1-508B | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | Lab : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เชวง ซ้อนบุญ Lab : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุกัลยา สุเฌอ | | | | หมายเหตุ: | ป. โท ปฐมวัย รหัส 62 | |
| Course Description ธรรมชาติการเรียนรู้และพัฒนาการทางคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และการคิดของเด็กปฐมวัย โครงสร้างและพัฒนาการทางสมองของเด็กปฐมวัย กรอบมาตรฐานการเรียนรู้คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ปฐมวัย การคิดในเด็กปฐมวัย ทฤษฎีเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ แนวทางการจัดทำหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการที่ส่งเสริมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และการคิดในเด็กปฐมวัย ปฏิบัติการศึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับพัฒนาการทางคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และการคิดของเด็กปฐมวัย ปฏิบัติการนำผลการวิจัยไปใช้ในการพัฒนาจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และการคิดสำหรับเด็กปฐมวัย ปฏิบัติการจัดทำแผนการเรียนรู้แบบบูรณาการที่ส่งเสริมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และการคิดในเด็กปฐมวัย ปฏิบัติการนำแผนการเรียนรู้ไปใช้ให้เกิดผลจริง ปฏิบัติการพัฒนาสื่อนวัตกรรม กลยุทธ์ และการจัดสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และ การคิดของเด็กปฐมวัยในบริบทเฉพาะของท้องถิ่น ปฏิบัติการประเมินตามสภาพจริงเกี่ยวกับการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และการคิดของเด็กปฐมวัยอย่างเป็นระบบ
Nature and development of mathematics and science learning and thinking in young children, young childrens brain structure and development, standard framework of mathematics and science learning in young children, young childrens thinking, theories of learning management, approaches for curriculum instruction and integrated learning management lesson plans that enhancing learning of mathematics, science and thinking in young children, in-depth study of mathematics, science learning and thinking development in young children, concrete and practical application of research findings to develop mathematics and science learning and thinking in young children, development of learning schemes in consonance with contexts and differences of learners, concrete and practical application of the learning management lesson plans, practical development of innovative media, strategies and environment setting to enhance mathematics and science learning and thinking in young children according to local contexts, implementation of authentic assessment to systemically measure mathematics and science learning and thinking in young children หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |
|
|
 
|
|