เมนูหลัก

66266260Tourism Destination management and Branding
การจัดการแหล่งท่องเที่ยวและการสร้างตราสินค้า
สังกัดคณะการจัดการและการท่องเที่ยว, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ (Require login before downloading)

 บางแสน
ปริญญาโท ไม่เต็มเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  2201 ศุกร์09:00-17:00BBS-201BBSC202E    
อาจารย์ / ผู้สอน: อาจารย์ ดร.ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
สอบกลางภาค:
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: F Lecture : 2 ต.ค. 3106 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร BBS ห้อง BBS-201
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เริ่มเรียนวันที่ 7 ส.ค. 63 ห้องสอน BBS103
Course Description
การศึกษา องค์ประกอบด้านคุณลักษณะและลักษณะของแหล่งท่องเที่ยว การวิเคราะห์ด้านการแข่งขันและการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว การแบ่งประเภทและลักษณะของแหล่งท่องเที่ยว รูปแบบการท่องเที่ยว การพัฒนาศักยภาพด้านการแข่งขันของแหล่งท่องเที่ยว การจัดการทรัพยากร พัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดท่องเที่ยว การกำหนดอัตลักษณ์ ของสถานที่ท่องเที่ยว การบริหารจัดการด้านการเงิน การจัดการโครงการในพื้นที่ท่องเที่ยว การประสานความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานและ การส่งเสริมภาพลักษณ์และการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว

Elements and characteristics of tourism destination, analysis of destination development and competition, categorization and characters of destination, tourism style, development of competition potential, resources management, tourism marketing strategy development, tourism destination identity, financial management, management of project in tourism destination, networking, destination image and public relations

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
มหาวิทยาลัยบูรพา | สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กองทะเบียนและประมวลผลการศึกษา โทรศัพท์ 038-102715-29